Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mẹo nhỏ chăm sóc bé yêu với máy hút sữa ardo

Máy hút sữa đôi ardo mới đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.


1. Máy hút sữa đôi



Máy hút sữa đôi ardo lại có cải tiến với bộ lọc để giảm thiểu nguy cơ sữa bị chảy ngược trở lại máy. Ngoài ra, máy còn có bộ phận chuyển đổi cổ bình, dễ dàng sử dụng cho các loại bình sữa khác nhau. Với quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn, đây là một sản phẩm rất lý tưởng mà mẹ có thể dùng ngay cả khi bé đang ngủ bên cạnh.

Máy hút sữa đôi ardo là một trong số các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, và hiện tại ở Việt Nam các loại máy hút sữa của hãng  ardo được nhiều bà mẹ tin dùng.
Tại sao máy hút sữa  ardo lại được nhiều người lựa chọn ?

- Chất lượng tốt. Nhiều bà mẹ đánh giá chất lượng của máy hút sữa  ardo gần như tương đương với các loại máy chuyên nghiệp trong bệnh viện.
Máy hút sữa đôi

- Đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ miếng đệm matxa trùng khít với bầu ngực, tạo ra môi trường chân không có thể điều chỉnh thiết lập phù hợp với sức khỏe các bà mẹ. Đầu ngực của bạn sẽ không còn khó chịu vì căng tức do thừa sữa.

- Cơ chế hút - nhả - nghỉ tự nhiên, có thời gian nghỉ cho các bà mẹ, kích thích nguồn sữa xuống nhanh và nhiều hơn.

- Hút sữa nhanh chóng, an toàn, có khả năng chuyển đổi qua máy hút sữa bằng tay, hỗ trợ những bà mẹ công sở bận rộn muốn hút sữa trong thời gian nghỉ giữa giờ hoặc nghỉ trưa. Bộ chuyển đổi đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho các bà mẹ hay đi du lịch.

- Hút sữa nhanh, gấp đôi máy hút sữa thông thường, vừa giúp đôi tay mẹ nghỉ ngơi vừa tạo tâm lí thư giãn cho các bà mẹ.

- Tất cả các loại máy hút sữa Unimom đều đi kèm với gói bảo hành một năm.

Các bà mẹ thường hay quan tâm đến vấn đề máy hút sữa nào tốt cho trẻ, tiện lợi cho mẹ sử dụng. Và dưới đây là một số thông tin về các hoại máy hút sữa cho mẹ lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét