Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Đánh giá máy hút sữa nào tốt theo tiêu chí gì?

Với nhịp sống hiện đại và hối hả, các chị em phụ nữ không chỉ ở nhà nội trợ, chăm lo con cái mà còn có vai trò là người lao động đóng góp vào nguồn thu nhập trong gia đình. Chính vì vậy, đối với các bà mẹ trẻ, việc có thêm những sản phẩm trợ giúp đắc lực trong mọi công việc như chăm con, nấu cơm… là rất cần thiết.

Trên thế giới, máy hút sữa là vật dụng quen thuộc, rất phổ biến và không thể thiếu đối với các mẹ chăm con nhỏ. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì sản phẩm này mới du nhập và phát triển khoảng vài năm gần đây. Máy hút sữa thực sự trở thành cánh tay phải đắc lực đối với những người đang nuôi em bé, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ

Nhưng do có quá nhiều thông tin từ nhiều nguồn khác nhau nên những câu hỏi như: Máy hút sữa nào tốt? Lựa chọn máy hút sữa theo tiêu chí gì? Địa chỉ uy tín mua máy hút sữa ở đâu… vẫn là những thắc mắc chưa có câu trả lời đối với các mẹ. Và để giúp mẹ có được câu trả lời đơn giản và dễ hiểu nhất, MamanBébé sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích sau. Hy vọng, từ đây, các mẹ sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn cuối cùng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hiện nay, có hai loại máy hút sữa thông dụng nhất là máy hút sữa bằng taymáy hút sữa bằng điện. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Máy hút sữa bằng tay chi phí thấp, nhỏ gọn, dễ sử dụng và linh hoạt. Máy hút sữa bằng điện giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này, mẹ sẽ luôn có được cảm giác thoải mái và dễ chịu khi hút sữa.

Thực tế, để đánh giá một sản phẩm nào tốt hay không có rất nhiều tiêu chí. Nhưng chắc chắn, khi chọn máy hút sữa, các mẹ nên đặt những tiêu chí sau lên hàng đầu để đảm bảo chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của sản phẩm.

Máy hút sữa có xuất xứ chính hãng, chất lượng đảm bảo

Đầu tiên, chính là hãng sản xuất và thương hiệu của sản phẩm. Nếu muốn có một chiếc máy hút sữa sử dụng được an toàn và lâu bền, các mẹ chắc chắn phải để tâm tới yếu tố trên. Chắc chắn, với một nhà sản xuất có uy tín, một thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm đạt chứng nhận của các Cơ quan có thẩm quyền và có được các Giải thưởng toàn cầu, các mẹ sẽ không phải lo lắng gì khi sử dụng so với các sản phẩm không tên tuổi, nhãn mác và xuất xứ.

Bên cạnh đó, chất liệu và tính năng sản phẩm cũng cần được ưu tiên. Hầu hết các máy hút sữa đều chủ yếu làm từ nhựa. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cao nhất, các mẹ nên chọn máy hút sữa được làm từ nhựa cao cấp và không chứa BPA. Ngoài ra, tính năng sản phẩm càng đa dạng thì mẹ càng thoải mái và chủ động trong quá trình sử dụng. Vì mỗi mẹ lại có những đặc điểm cơ thể khác nhau nên các mẹ cần lưu tâm về chế độ hút sữa cũng như cơ chế hoạt động của máy.

Các mẹ nên lựa chọn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng chính là giá thành sản phẩm. Các loại máy trên thị trường có giá dao động từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng. Tùy vào túi tiền của bản thân cũng như chất lượng của sản phẩm, các mẹ có thể lựa chọn máy hút sữa phù hợp.

Trên đây, MamanBébé đã điểm lại giúp mẹ các tiêu chí quan trọng nhất để sắm một chiếc máy hút sữa cho bản thân. Khi đã tìm hiểu và chọn được sản phẩm ưng ý, các mẹ nên trực tiếp đến các cửa hàng chính hãng để được tư vấn cụ thể. Chúc mẹ chăm con khỏe mạnh với máy hút sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét