Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Máy hút sữa điện giá rẻ mà chất lượng tốt

Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn Ardo Medical AG – Tập đoàn chuyên về các thiết bị y tế, đặc biệt là các sản phẩm bơm hút y tế nổi tiếng tại Thụy Sĩ. Thành lập năm 1995 với hơn 20 năm hoạt động, Tập đoàn chú trọng nghiên cứu và sản xuất xác loại thiết bị y tế và ứng dụng công nghệ hút chân không độc đáo. Nhờ kỹ thuật chính xác của người Thụy Sĩ, với các kỹ sư hàng đầu cho phép thiết bị y tế của Ardo có các đặc điểm vận hành dễ dàng, không gây ồn.

Do đó, Müller BBM – Tập đoàn uy tín với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu âm thanh và độ rung đã chứng nhận Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso là máy hút sữa chạy êm nhất thế giới khi tiến hành kiểm nghiệm với các máy hút sữa khác trên thị trường. Giờ đây, các mẹ hoàn toàn không còn lo lắng mỗi khi hút sữa sẽ gây ra tiếng ồn ảnh hưởng tới người thân hoặc đồng nghiệp nơi văn phòng.

Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso dành cho mọi bà mẹ

Ngoài ra, Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso là sản phẩm Máy hút sữa điện đôi duy nhất trên thị trường có được chế độ 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút. Nhờ vậy, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ hút sữa riêng biệt và giống nhất với cách bú của con để quá trình hút sữa thoải mái như đang cho con bú trực tiếp. Đây chính là điều kiện giúp mẹ tăng cả lượng sữa và chất lượng sữa cho con bú mà không sản phẩm nào có được.

Chưa hết, Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso còn được trang bị màn hình LED có đèn hiển thị giúp hoạt động hiệu quả dù trong không gian tối hay thiếu ánh sáng. Thêm vào đó, nhà sản xuất đã hướng tới trải nghiệm “cá nhân hóa” tuyệt đối dành cho người sử dụng bằng việc thiết kế phễu chụp hút sữa với 5 size (22mm, 26mm, 28mm, 31mm và 36mm) vừa vặn với kích thước bầu ngực và theo các giai đoạn chăm con khác nhau. Đây là lần đầu tiên, một sản phẩm máy hút sữa làm được điều này.

Quà tặng hấp dẫn và nhiều tiện ích dành cho khách hàng khi mua Ardo Calypso

Với chất lượng vượt trội, sẽ có rất nhiều mẹ lo lắng giá thành của sản phẩm cao, khó để sở hữu. Thế nhưng, chỉ với 4.990.000VNĐ là các mẹ đã có thể sở hữu Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi mua Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso tại MamanBébé sẽ được tặng kèm một bộ sản phẩm trị giá 1.500.000VNĐ rất hấp dẫn. Khảo sát trên thị trường hiện nay, các dòng máy hút sữa điện đôi có giá dao động từ 1.500.000VNĐ – 7.500.000VNĐ, có thể nhận thấy rằng mức giá của Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso rất hợp lý và ấn tượng. Nhất là khi sản phẩm mang lại nhiều công dụng mà chưa máy hút sữa nào trên thị trường có được. Chắc chắn rằng Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso là máy hút sữa điện giá rẻ mà chất lượng tốt mẹ đang tìm kiếm.

Trên đây, MamanBébé đã giúp các mẹ tìm hiểu máy hút sữa điện giá rẻ. Và nếu mẹ vẫn đang băn khoăn muốn tìm hiểu thêm sản phẩm nào thì đừng ngần ngại liên hệ hotline của MamanBébé – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 để nhận được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét