Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Top 8 loại máy hút sữa vừa hút đều sữa vừa giữ khuôn ngực không bị chảy xệ, được các mẹ khen nức nở

Trước, em có mở 1 topic về cách hút sữa sao cho không bị đứt sữa. Bài viết được các mẹ quan tâm rất nhiều. Trong đó, có rất nhiều còm hỏi kinh nghiệm mua máy hút sữa. Sau khi thăm hỏi ý kiến của nhiều mẹ trên mạng và của bạn bè, em có sưu tập 1 bộ các loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay. Các mẹ nào cần tham khảo thì xem nha!

Có 3 vấn đề khiến các mẹ cảm thấy phiền nhất khi dùng máy hút sữa:

  • Một là: Máy hút sữa quá mạnh dễ làm đứt nguồn sữa đột ngột;
  • Hai là: Máy hút sữa làm bầu ngực đau đớn, thâm đỏ và chảy xệ;
  • Ba là: Máy hút sữa phức tạp, rất mất thời gian vệ sinh, khử khuẩn.


Đây không chỉ là nỗi lo của riêng bất cứ mẹ nào khi sử dụng máy hút sữa. Nhưng đó là những nỗi lo đã xưa cũ rồi! Hiện nay, các nhà sản xuất đã dùng máy hút sữa đã cải tiến rất nhiều các chi tiết kỹ thuật để hỗ trợ tốt hơn cho các mẹ khi hút sữa.

Hiện tại, trên thị trường có hai loại máy hút sữa: một là loại hút bằng tay và hai là loại máy hút. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng thế này:

Với máy hút sữa bằng tay:

- Ưu điểm: Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và có giá phù hợp với phần lớn thu nhập của các gia đình.

- Nhược điểm: Hút đau, dễ làm ngực chảy xệ và ít chức năng như massage trước khi hút. Ngoài ra, hút bằng tay cũng mất rất nhiều thời gian và sữa cất giữ được cũng có phần mất vệ sinh. Chưa kể, một số loại buộc mẹ phải cúi khom lưng suốt thời gian hút nên rất phiền.

Với máy hút sữa bằng điện hoặc điện tử:

- Ưu điểm: Có chức năng massage ngực nhẹ nhàng, giúp sữa tiết ra đều và nhiều hơn. Khi hút không có cảm giác đau rát và thời gian hút rất nhanh. Hiện nay, một số loại cải tiến kỹ thuật còn mô phỏng đúng với động tác bú của bé với chu kỳ: hút- nhả – nghỉ nên giúp mẹ hút sữa rất hiệu quả cũng như giữ được nguồn sữa trong thời gian dài nhất có thể.

- Nhược điểm: Giá thành của loại máy hút sữa khá cao và không nhỏ gọn để dễ dàng mang theo.

Đó là tất cả nhược điểm và ưu điểm của các loại máy hút sữa hiện nay, các mẹ xem để cân nhắc nhé! Còn đây là các loại máy hút sữa được các mẹ khen nức nở ạ! Mẹ cần thì tham khảo nha:

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052

may-hut-sua-1


Đây là thương hiệu máy hút sữa của Hàn Quốc. Riêng dòng Mezzo của thương hiệu là dòng máy hút sữa bằng tay được nhiều mẹ ưng nhất bởi giá khá mềm và chất lượng tốt. Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ, phễu massage silicone nên các mẹ có thể yên tâm bảo vệ nguồn sữa và cả bầu ngực của mình. Ngoài dòng này của Unimom, các mẹ có thể tìm những dòng khác như: Forte Unimom (dòng hút sữa đôi) - máy hút sữa điện tử; Máy hút sữa điện tử (không Sạc Pin) BPA Unimom K-POP ECO… cũng rất tốt.

Máy hút sữa Spectra

may-hut-sua-2


Spectra là thương hiệu máy hút sữa cạnh tranh của Hàn Quốc. Theo review của các mẹ thì Spectra được đánh giá cao hơn một chút với các máy khác cùng loại. Nó cũng có phễu silicone, có chế độ massage kích thích tuyến sữa và khá nhỏ gọn. Tuy nhiên, loại này giá hơi chát một chút mẹ nhé!

Máy hút sữa bằng tay Chicco

may-hut-sua-3

Chicco là thương hiệu máy hút sữa của Ý nha các mẹ. Đây cũng là loại máy hút sữa được các mẹ rất ưa chuộng vì nó nhỏ gọn, hút sữa ra đều và vệ sinh khá dễ dàng. Về chất liệu thì loại này rất an toàn, mẹ yên tâm! Chỉ có 1 điểm trừ duy nhất là không có chức năng massage cho mẹ trước khi hút.

Máy hút sữa bằng tay Masstige Philips Avent

may-hut-sua-4


Hãng Philips của Hà Lan chắc các mẹ không còn xa lạ gì. Riêng dòng máy hút sữa Avent thì khỏi phải chê! Mẹ nào dùng rồi chắc biết. Máy gọn nhẹ, lại rất dễ tháo ráp, khử trùng. Hơn thế còn kích thích sữa ra đều và chất liệu an toàn. Chỉ có một nhược điểm các mẹ không thích là máy này chức năng massage thực sự không đã.

Máy hút sữa Philips AVENT SCF332/01 Pin

may-hut-sua-5


Bên cạnh máy hút sữa bằng tay Masstige Philips Avent, hãng Philips còn có một mẫu khác khá xịn. Máy hút sữa này là loại đơn, chạy bằng điện. Nó có thể mô phỏng lại động tác bú của bé theo chu kỳ nên kích thích được nhiều sữa và bảo vệ bầu ngực của mẹ. Tuy nhiên giá thành loại này rất chát và nó còn kén với nguồn điện nữa!

Bộ máy hút sữa Medela + bơm bằng tay Harmony Medela

may-hut-sua-6


Vâng, chính xác đây là bộ combo thường bán kèm với nhau gồm: máy hút sữa Medela + bơm bằng tay Harmony Medela. Tuy hơi đắt một chút nhưng cũng "đáng đồng tiền, bát gạo" vì nó kích sữa rất đều, vắt được nhiều sữa lại rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi mới dùng có thể các mẹ sẽ thấy hơi đau ban đầu. Khi quen rồi sẽ ổn cả.

Máy hút sữa Medela Swing


may-hut-sua-7


Đây là mẫu máy hút sữa đơn, chạy bằng điện hiện đại với nguồn điện từ Adapter hoặc pin. Với ưu điểm này mẹ có thể yên tâm hơn khi vắt sữa. Máy cũng có chức năng mát-xa, hút sữa đều và nhẹ nhàng. Nhược điểm lớn nhất là thỉnh thoảng sữa bị nghẹt vào máy. Ngoài ra, giá thành loại này cũng khá cao các mẹ nha!

Máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle

may-hut-sua-8


Nói cái gì về máy hút sữa này cũng nhất hết: tốt nhất, hiện đại và đắt nhất. Tuy nhiên, đồng tiền bỏ ra cũng xứng vì máy hút đều và nhanh lại có chế độ ghi nhớ cơ chế nhịp cá nhân, giúp mô phỏng đúng cách bé bú. Ngoài ra, nó cũng không phụ thuộc nhiều vào nguồn điện, chất liệu lại rất tốt và bền. Điểm trừ lớn nhất là máy ồn, phải dùng vật kê thì mới giảm được tiếng ồn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét