Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Các mẹ trên thế giới nói gì về máy hút sữa êm nhất thế giới - Ardo Calypso?

Máy hút sữa Ardo Calypso đến từ Thụy Sỹ là sản phẩm được rất nhiều các bà mẹ tại hơn 50 quốc gia trên thế giới tin dùng. Vì sản phẩm này có chất lượng Thụy Sỹ? Vì đây là máy hút sữa êm nhất thế giới? Vì đây là máy hút sữa mang lại trải nghiệm "cá nhân hóa" ưu việt nhất hiện nay? Hay vì đây là máy hút sữa mang lại lợi ích mà mẹ nào cũng mong muốn đó là giúp giữ thẩm mỹ, chống chảy sệ bầu ngực mà ngăn ngừa nguy cơ tắc tia sữa?... Có rất nhiều lý do khiến mẹ tin tưởng và sử dụng máy hút sữa Ardo Calypso. Nếu mẹ đang phân vân và chưa biết nên chọn sản phẩm máy hút sữa nào thì hãy xem những đánh giá của các mẹ đã sử dụng Ardo Calypso để có thêm cơ sở chọn lựa nhé!

Máy hút sữa Ardo Calypso đến từ Thụy Sỹ rất được các mẹ tin dùng

Natalie Rosendaal:
"Trước đây tôi đã gặp khó khăn trong quá trình hút sữa, tôi đã dành nhiều thời gian để cố gắng tìm kiếm máy hút sữa tốt nhất để khắc phục. Và tôi đã không thất vọng với sự lựa chọn của mình. Tôi thấy máy hút sữa này thực sự dễ sử dụng, hút sữa nhanh chóng và yên tĩnh. Chỉ có 1 vài chi tiết cần vệ sinh do đó không mất nhiều thời gian để tháo rời hoặc lắp ráp. Dịch vị khách hàng cũng rất thân thiện!"

Nicola Treanoron:
"Tôi thấy máy hút sữa này rất tốt. Sữa ra nhiều và rất dễ sử dụng. Nó cũng rất dễ sàng để vệ sinh"

Miss Fiona:
"Rất dễ sử dụng và làm sạch. Hữu ích cho các mẹ muốn kích, hút sữa và các mẹ bị đau đầu ngực"

Vanessa Barker:
"Tôi đã mượn máy của 1 người mua trước đó và tôi ước rằng mình đã mua 1 chiếc để sử dụng sớm hơn. Tôi sử dụng tại nơi làm việc với pin và máy chạy tốt trong 2 tuần với số pin đó"

Máy hút sữa tiện lợi và dễ sử dụng


Và còn rất nhiều các ý kiến khác từ các khách hàng tại Anh Quốc:

Máy hút sữa này thật kỳ diệu! Tôi sinh 4 nên phải hút rất nhiều sữa! Đây là loại máy hút sữa êm nhất mà tôi từng sử dụng. Máy có thể cắm điện hoặc chạy pin. Có nhiều kích thước phễu chụp khác nhau, bao gồm một cái gọi là Optiflow, là phễu silicone. Máy cũng dễ dàng để vệ sinh. Tôi cũng thích cả kiểu dáng của máy nữa.Công ty Ardo cũng rất tuyệt vời - thực sự là một công ty tìm cách giúp đỡ cộng đồng nuôi con bằng sữa mẹ. So với chiếc máy hút sữa di động khác, tôi đánh giá cao chiếc máy hút sữa này.

Nguồn ý kiến khách hàng từ Amazon.co.uk

Máy hút sữa giúp giữ thẩm mĩ, giảm tình trạng chảy sệ bầu ngực

[​IMG] Máy hút sữa Ardo Calypso được coi là lựa chọn số 1 bởi:
[​IMG] Máy chạy êm không ảnh hưởng tới giấc ngủ của con hay đồng nghiệp tại văn phòng
[​IMG] Giữ thẩm mĩ, giảm tình trạng chảy/sệ bầu ngực
[​IMG] Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho các bà mẹ ở nhà hay đi làm văn phòng
[​IMG] “Cá nhân hóa” mang tới trải nghiệm hút sữa phù hợp nhất, thoải mái nhất
[​IMG] Đạt tiêu chuẩn của Tổ chức y tế Thế giới và những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu
[​IMG] Bảo hành chính hãng, MƯỢN MÁY miễn phí trong thời gian bảo hành

===================
[​IMG]Phần quà hấp dẫn trị giá lên tới 1.500.000đ khi mua máy hút sữa Ardo Calypso. Số lượng có hạn, các mẹ hãy nhanh chân đặt hàng nhé!
===================
Đặt hàng ngay tại:

[​IMG] Hotline: 088.867.0188

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét