Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ cực hay cho các mẹ

Kéo dài suốt thai kỳ tới khi mẹ tròn con vuông, người phụ nữ phải trải qua nhiều biến đổi lớn ảnh hưởng tới sức khoẻ và sắc đẹp.

Có rất nhiều phương pháp làm đẹp sau sinh nhưng được chị em mách nhau nhiều nhất vẫn là phương pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ. Phương pháp này tuy rất đơn giản, rẻ tiền, thực hiện được tại nhà nhưng hiệu quả lại chẳng thua kém gì các phương pháp đắt tiền chỉ có tại các spa nổi tiếng.

Mẹo làm đẹp sau sinh bằng nghệ thứ nhất: Xoá tan vết rạn da, tạo sự đàn hồi, săn chắc cho da

Cách làm:

- Chuẩn bị nguyên liệu: nghệ tươi rửa sạch, cạo vỏ, giã nhỏ; dầu dừa nguyên chất

- Cách làm: Trộn các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt. Bôi đều lên vùng da bị rạn trước khi tắm khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng sữa tắm bình thường.

- Liều lượng dùng: dùng ngay khi mang thai và sau khi sinh, làm đều đặn ít nhất 3 lần / tuần

- Tác dụng: Dầu dừa và nghệ tươi chứa nhiều dưỡng chất, có tốc độ hấp thụ vào da cực nhanh, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da phục hồi nhanh chóng, tăng độ đàn hồi nên làm mờ dần các vết rạn da.

Cách làm đẹp sau sinh bằng nghệ số 2: Tan mỡ bụng, thon gọn vòng eo

Cách làm:

- Rượu trắng + Nghệ tươi giã nhỏ + Gừng tươi giã nhỏ, ngâm khoảng 1 ngày là dùng được.

- Lấy hỗn hợp rượu trắng ngâm gừng, nghệ massage lên vùng bụng mỗi tối trước khi đi ngủ. Làm đều trong suốt 3 tháng ở cữ

- Rượu gừng nghệ có tính nóng sẽ nhanh chóng làm tan mỡ bụng, nghệ chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da, kết hợp với liệu pháp massage sẽ
làm da săn chắc, thon gọn hơn.

Mẹo làm đẹp sau sinh bằng nghệ thứ ba: Xoá tan vết nám, sạm da, giúp da trắng hồng, mềm mịn

Cách làm:

- Nguyên liệu: lòng đỏ trứng gà, nghệ tươi giã nhỏ
- Cách làm: Trộn đều nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên mắt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
- Liều lượng: làm thường xuyên 3 lần / tuần để đạt hiệu quả như ý.

Các bạn cố gắng thực hiện kiên trì và đều đặn nhé! Chúc chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, làn da, mái tóc đẹp như thuở ban đầu!

máy hút sữa ardo

1 nhận xét:

  1. Làm đẹp sau sinh bằng nghệ một phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều chị em lựa chọn, giúp phục hồi thể trạng, da dẻ, hỗ trợ làm đẹp và giảm cân rất lớn. Bài viết này đề cập đến các cách làm đẹp từ nghệ trắng, nghệ đen, nghệ vàng nhằm mang đến cho các bà mẹ mới sinh những kiến thức hữu ích nhất.

    Làm đẹp sau sinh bằng nghệ vàng

    Tin bột nghệ đang là phương thức làm đẹp và bảo vệ sức khỏe được phụ nữ sau sinh sử dụng rất nhiều. Trong tinh bộ nghệ có chứa curcumin một chất rất có lợi cho sức khỏe chị em. Hãy làm theo các cách sau đây để có thân hình và sức khỏe tốt sau sinh bạn nhé:

    làm đẹp sau sinh bằng nghệ vàng

    Đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ mỗi ngày sau khi sinh sẽ giúp da các mẹ hồng hào trở lại, không còn nhợt nhạt hay sần sùi nữa.
    Uống tinh bột nghệ pha với mật ong và sữa tươi mỗi ngày rất tốt cho phụ nữ sau sinh giúp đẹp da và nhanh lành vết mỗ
    Dùng tinh bột nghệ pha với nước suối hoặc sữa tươi bôi lên toàn thân, đôi với vùng mặt bạn cần massage nhẹ nhàng vài chục phút. Đến khi khô thì bạn dùng khăn ấm lau lại cho sạch là được.
    Làm đẹp sau sinh bằng nghệ trắng

    Sau nghệ vàng, nghệ đỏ, nghệ đen thì nghệ trắng mới gia nhập vào đại gia đình nhà nghệ trong những năm gần đây, Đây là loại nghệ có nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp với ưu điểm là không gây vàng, đỏ… khi bôi lên da, nâng cao tính thẩm mỹ và bớt đi sự ngại ngùng khi sử dụng, nghệ trắng có mùi đặc trưng giúp phân biệt với gừng thoạt nhìn rất giống gừng. Nghệ trắng giúp làm đẹp da, mờ vết thâm nám, rạn da cho phụ nữ sau sinh rất công hiệu. Cách ngâm rượu nghệ trắng cũng tương tự như ngâm rượu gừng nghệ làm đẹp sau sinh vậy.

    làm đẹp sau sinh bằng nghệ trắng

    Làm đẹp sau sinh với nghệ đen

    Nghệ đen có tác dụng chữa bệnh nhiều hơn là làm đẹp, một số mẹo dùng nghệ đen để làm đẹp là trị mụn, trị sẹo và một công dụng khác là trị rạn da có liên quan và giúp ít cho mẹ sau sinh. Nghệ đen có màu tím đen giúp dễ dàng phân biệt chúng với nghệ vàng.

    làm đẹp sau sinh bằng nghệ đen

    Trên đây là các các làm đẹp sau khi sinh bằng nghệ vàng, trắng và đen. Theo như nhận định của nhiều người thì nghệ vàng có công dụng nhiều nhất trong làm đẹp (nếu được nghệ đỏ thì càng tốt vì chúng chứa thành phần curcumin cao hơn nghệ vàng 4 lần).
    Nguồn: https://cachlamdepsausinh.wordpress.com/2018/03/03/lam-dep-sau-sinh-bang-nghe-trang-nghe-den-nghe-vang/

    Trả lờiXóa