Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Trị nám sau sinh

Việt Nam là một nước nhiệt đới nên có đến hơn 50% phụ nữ bị nám. Nám trở thành vấn đề nan giải đối với chị em. Phụ nữ sau sinh, quá trình thay đổi nội tiết tố đã làm cho các vết nám xuất hiện ngày càng nhiều. Làm sao để điều trị dứt điểm nám da luôn là mối quan tâm hàng đầu khi chăm sóc sắc đẹp.Vì vậy ngành thẩm mỹ luôn tìm tòi đến những công nghệ mới nhất , hiệu quả nhất nhằm xóa tan những đốm nám cứng đầu trả lại làn da trắng sáng đều màu cho chị em.

Lời giải cho câu hỏi điều trị nám dứt điểm đã có tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê –công nghệ Spectra Laser!

Vì sao da bị nám?

Nám hình thành do sự tập trung hắc tố melanin. Hắc tố Melanin được tạo ra bởi một loại tế bào ở tầng sinh sản của lớp thượng bì, có tên là melanocyte (tế bào tiền hắc tố Melanin). Khi các hắc tố Melanin tập trung với mật độ cao tại một điểm nhất định sẽ hình thành nên các vết nám. Vì vậy để điều trị nám tận gốc phải tác động và triệt tiêu được các tế bào tiền hắc tố Melanin- hay các Melanocyte (chân nám), nếu không các vết nám sẽ nhanh chóng quay trở lại.

Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là sự thay đổi nội tiết tố. Trải qua quá trình sinh nở cơ thể người phụ nữ sẽ diễn ra sự thay đổi nội tiết tố, đây chính là điều kiện cho việc xuất hiện các vết nám.

Laser spectra trị nám tận gốc như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều công nghệ trị nám đang được sử dụng trong ngành thẩm mỹ như: phương pháp lột tẩy, ánh sáng IPL, Laser CO2, … tuy nhiên các phương pháp này chỉ có thể loại bỏ một phần nám trên bề mặt mà không loại bỏ tận gốc. Vì vậy sau khi điều trị một thời gian các vết nám sẽ xuất hiện trở lại lan rộng hơn và đậm hơn.

Dựa trên học thuyết về ly giải quang nhiệt có chọn lọc dưới mức tế bào, tiêu hủy các melanosomes và hạt melanin, giữ nguyên các tế bào và cấu trúc xung quanh, Spectra laser với cơ chế sử dụng bước sóng laser công suất phát ra mạnh giúp cho năng lượng xuyên sâu tác động trực tiếp và chọn lọc đến các Melanocyte, phá vỡ cấu trúc của nó, nhưng không ảnh hưởng đến các tế bào bình thường. Chùm tia phát ra dạng hình nón, đồng nhất trên diện tích điều trị. Tần số phát xung 10 lần trong một giây, giúp cho năng lượng tập trung và liên tục. Từ đó bình thường hóa được việc sản xuất melanin, chặn đứng một cách tận gốc và ngăn ngừa việc quay trở lại của các vết nám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét