Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Nên dùng máy hút sữa đôi hay máy hút sưa đơn?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực của mẹ đặc biệt là những mẹ đang trong giai đoạn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Nhưng nhiều mẹ thắc mắc là nên dùng máy hút sữa đôi hay máy hút sữa đơn. Hôm nay MamanBébé sẽ cùng mẹ đi khám phá câu trả lời nhé.

Sau khi gia đình chào đón thêm một thiên thần thì ba mẹ phải đối mặt với một vấn đề như: Làm sao để thông tuyến sữa, kích thích để sữa nhanh về như thế nào …. Trong những trường hợp đó thì chiếc máy hút sữa chắc chắn sẽ là giải pháp hữu hiệu cho mẹ. Đó còn chưa kể khi mẹ bắt đầu đi làm thì nó lại giúp mẹ giải quyết khá nhiều vấn đề đấy. Tuy nhiên lại có vấn đề đặt ra cho các mẹ đó là nên sử dụng máy hút sữa đôi hay máy hút sữa đơn.

Để giúp các mẹ trả lời những câu hỏi này dễ dàng nhất, MamanBébé sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ sau: Với những thương hiệu máy hút sữa lớn như máy hút sữa Ardo, máy hút sữa Medela, máy hút sữa Unimom… thì sẽ có các loại máy hút sữa đơn và đôi khác nhau. Mỗi loại lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, chính vì thế các mẹ cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé.

Nếu mẹ là người bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc và hút sữa cho bé thì máy hút sữa đôi là loại mẹ nên chọn. Nó vừa tiện lợi mà hiệu quả lại cao. Đồng thời khi sử dụng còn có thể cân bằng lượng sữa ở 2 bên ngực khi hút ra. Và, đây là loại máy có giá thành cao hơn so với các loại máy hút sữa đơn. Còn nếu mẹ có nhiều thời gian rảnh để chăm sóc bé thì chỉ cần một chiếc máy hút sữa đơn là được. Khi sử dụng vừa hiệu quả không kém gì các máy hút sữa đôi lại còn có thể tiết kiệm nữa chứ.

Sau khi đã xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân mẹ, chọn được dòng máy hút sữa đôi hay máy hút sữa đơn cho riêng mình rồi thì mẹ lại đắn đo với vô vàn thương hiệu, thương hiệu nào cũng có những chương trình quảng cáo và khuyến mại hấp dẫn. Tìm hiểu thêm nhận xét của các mẹ thì thường có những ý kiến trái chiều: Có mẹ thì thích mệ về máy hãng này sử dụng êm, máy hãng kia sử dụng tốt nhưng cũng có nhiều mẹ kêu ca hãng này đau, hãng kia kêu to ….

Nếu mẹ đang gặp khó khăn và băn khoăn trong việc chọn lựa thì máy hút sữa Ardo có thể là giải pháp cho mẹ. Mẹ có thể tham khảo ngay hình ảnh và thông tin máy hút sữa đơn hay máy hút sữa đôi Ardo TẠI ĐÂY.

Máy hút sữa đôi Ardo ứng dụng công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, không đau - không rát – không stress giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu. Đồng thời, với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ&giảm thiểu hiện tượng chảy/sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

Nếu còn thắc mắc cần thêm tư vấn về việc lựa chọn máy hút sữa đơn hay máy hút sữa đôi, nên sử dung máy hút sữa của thương hiệu nào thì mẹ có thể liên hệ đến hotline MamanBébé – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam0915.883.038.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét