Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cách giữ vòng một đẹp khi cho con bú của mỹ nhân Việt

Minh Hà lưu ý, khi cho con bú, hút sữa, mẹ nhớ nâng ngực lên hoặc dùng thêm gối đỡ. Thuỷ Anh lưu ý phái đẹp cho bé ngậm sâu hết quầng vú để tránh bị "nứt cổ gà".

Là mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu, bà xã của Đăng Khôi chia sẻ, khi cho con bú sữa, cần lưu ý cho bé ngậm sâu hết quầng vú. Việc này vừa kích thích đúng tuyến giúp sữa ra dễ dàng, vừa làm giảm lực hút của bé. Nhờ đó, núm vú không bị kéo dài hay "nứt cổ gà".

"Nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tượng nứt cổ gà là do bé không ngậm hết quầng vú mà chỉ mớm hời hợt vào núm vú. Mỗi lần bé mút, núm vú bị kéo, giật mạnh, lâu ngày gây nứt cổ gà, đau rát, sưng tấy. Vì thế, các mẹ điều chỉnh, giúp bé bú đúng cách" - Thủy Anh chia sẻ.

Cach giu vong mot dep khi cho con bu cua my nhan Viet hinh anh 1
Thủy Anh chia sẻ, trong lần lên chức mẹ thứ 2, cô đúc rút được nhiều kinh nghiệm nên việc chăm sóc bé Đăng Anh trở nên dễ dàng hơn.

Khi cho bé bú, mẹ ngồi thẳng, kê gối lên đùi, cho bé nằm lên. Một tay mẹ nâng đầu bé, tay còn lại nâng vú để điều chỉnh dễ dàng.

"Hiện có rất nhiều dịch vụ chăm sóc, quan tâm đến phụ nữ sau sinh. Vì thế, nếu có điều kiện, các chị em có thể tham khảo và áp dụng để không bị áp lực khi nuôi con vất vả và ngày càng đẹp hơn, tự tin hơn trong mắt chồng" - cựu hot girl cho biết thêm.

Minh Hà: Thật nhẹ nhàng khi cho sử dụng máy hút sữa

Là mẹ của 3 nhóc tỳ, bà xã Lý Hải luôn tự tin có thể nuôi con bằng sữa mẹ nhưng giữ được vòng một săn chắc, gợi cảm. Theo cô, khi cho con bú, mẹ nên cho bé bú hết một bên mới đổi sang bên kia. Lần sau, mẹ cho bú bắt đầu từ bên ngược lại để ngực không bị bên to, bên nhỏ.

Bên nào nhỏ, ít sữa hơn, mẹ nên ưu tiên cho bú bên đó nhiều để kích thích sữa và cân bằng kích cỡ. Tránh trường hợp, mẹ thấy sữa bên nào nhiều sẽ cho con bú liên tục bên đó.

Khi cho bú ngồi, Minh Hà dùng thêm “gối cho bú” đặt bé lên trên để bé ngang tầm ngực mình, vừa không đau lưng, đỡ mỏi tay, không phải cúi người và bé không kéo ngực mình xuống.

Cach giu vong mot dep khi cho con bu cua my nhan Viet hinh anh 2

Theo kinh nghiệm của bà xã Lý Hải,

khi cho bú hoặc hút sữa, mẹ nhớ nâng ngực lên, đừng kéo xuống.

Theo Minh Hà, hút sữa ra dễ làm xấu ngực hơn vì lực hút của máy mạnh hơn bé bú sẽ làm nhão các cơ. Vì vậy, khi sử dụng, mẹ có gắng để mức độ nhẹ nhất. Tuy nhiên, bé bú sữa mẹ bằng bình sẽ bú được nhiều, ngủ lâu hơn không bú lắt nhắt như ti trực tiếp.

Huyền Ny: Luôn mang áo ngực cả ngày lẫn đêm

Là tiến sĩ dược, đồng thời là mẹ của 3 nhóc tỳ, Huyền Ny cũng "bỏ túi" nhiều bí quyết trong quá trình nuôi dạy trẻ nhỏ. Với chủ đề giữ gìn vòng một khi cho con ăn bằng sữa mẹ, nữ MC lưu ý 4 điểm sau:

- Luôn luôn mang áo ngực trong thời gian cho con bú để giữ cho ngực không chảy xệ. Chọn loại áo lót thoải mái dành riêng để cho con bú. Áo lót quá chật, kích cỡ không phù hợp có thể làm tắc các ống dẫn sữa.

- Trước và sau khi cho con bú, dùng khăn mỏng, mềm và nước ấm để lau giúp giữ vệ sinh sạch sẽ. Massage ngực nhẹ nhàng giúp sữa nhanh về.

Cach giu vong mot dep khi cho con bu cua my nhan Viet hinh anh 3
Là mẹ của ba nhóc tỳ song Huyền Ny tự tin khoe vẻ đẹp hình thể và không ngần ngại diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo.

- Khi cho con bú đúng cách, mẹ sẽ không cảm thấy đau đớn. Nếu có cảm giác này nên hỏi bác sĩ hoặc chuyên gia để được tư vấn. Tư thế bú phù hợp cũng giúp hạn chế tình trạng bị nứt hay chảy máu đầu núm vú.

- Nên cho con bú đều cả hai bên ngực để tránh bị ngực bên to bên nhỏ, không cân xứng về sau.

Nguồn Zing.vn

Xem thêm sản phẩm máy hút sữa tại đây:

http://mamanbebe.com.vn/may-hut-sua/c135.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét