Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Kinh nghiệm về chọn mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất hiện nay

Mùa đông đang đến rất gần rồi, bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho bé yêu nhà mình những thứ cần thiết trong mùa đông này chưa? Nếu nhà bạn đang có em bé và bạn phải đi làm cả ngày thì một chiếc máy hâm sữa tốt là một trong những thứ bạn nên mua. Không chỉ trong thời gian bạn đi làm, mà kể cả khi về đêm máy hâm sữa sẽ giúp các mẹ bớt đi vất vả khi chăm con, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sau một ngày mệt nhọc.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu xem máy hâm sữa loại nào tốt thì bạn có thể tìm thấy một vài thông tin hữu ích trong bài viết này. Chúng tôi sẽ đánh giá các yếu tố cốt lõi để trả lời câu hỏi một chiếc máy hâm sữa nào tốt, máy hâm sữa nào không tốt cho bạn.

Máy hâm sữa giúp các mẹ chủ động hơn, các bé sẽ không còn phải đợi lâu mỗi khi đói bụng, máy có các nấc điều chỉnh khác nhau để bạn có thể điều chỉnh ở nhiệt độ thích hợp khi hâm sữa hoặc hâm bột, vì vậy bạn sẽ không lo sữa khi hâm mất đi dinh dưỡng. Nhiều người vẫn thường hay hâm sữa bằng bếp ga hoặc lò vi sóng, nhưng họ không biết rằng khi hâm sữa bằng cách đó họ đã vô tình làm mất đi các dưỡng chất tốt nhất có trong sữa.Tuy nhiên, để mua được chiếc máy tốt không phải là điều ai cũng biết, nếu như bạn đang băn khoăn không biết chọn một chiếc máy hâm sữa như thế nào cho tốt, thì hãy đọc qua bài viết này để có thêm thông tin nhé.

Chọn loại máy hâm sữa

Để chọn được chiếc máy hâm sữa tốt đầu tiên bạn nên lựa chọn loại máy. Có hai loại máy hâm sữa đó là: Máy hâm nóng bằng nước và loại thứ hai là máy hâm sữa không cần dùng nước. Máy hâm nóng bằng nước hoạt động trên nguyên lí là nước được làm nóng bằng điện và nước nóng sẽ truyền nhiệt qua bình sữa.Thông thường máy hâm sữa đều có chức năng hâm nóng siêu tốc, bạn chỉ cần chờ 2-3 phút để đạt được nhiệt độ mong muốn mà không phải mất thời gian chờ đợi. Khi hâm sữa xong thì nhấc bình sữa ra. Lắc hoặc khuấy để sữa được nóng đều. Bạn nhớ kiểm tra độ nóng của sữa trước khi cho bé ăn. Loại thứ hai là máy hâm sữa không cần dùng nước, loại máy này hâm nóng sữa nhờ khả năng truyền nhiệt qua lớp thép không gỉ mà không cần đổ nước vào bình. Đây là loại máy hết sức thuận tiện vì không cần sử dụng nước vì thế chúng ta có thể mang theo trên xe hơi trong những chuyến đi dài ngày mà không lo cho tới vấn đề sữa cho các bé. Nói như vậy bạn đã có thể thấy loại thứ 2 tiện dụng hơn nhiều đúng không, tùy vào nhu cầu, sở thích và khả năng của bạn để lựa chọn cho phù hợp.

máy hút sữa và bảo quản sữa mẹ

máy hút sữa và bảo quản sữa mẹ

Thiết kế máy hâm sữa

Trên thị trường hiện nay máy hâm sữa có rất nhiều chủng loại với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, có nhiều màu sắc, kiểu dáng và chức năng khác nhau. Bạn nên chú ý xem các bộ phận của máy có thể tháo rời từng phần nên dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần dùng xong hay không. Thông thường máy hâm sữa có cấu tạo đơn giản gồm một thân máy và phích cắm. Thân máy có bộ phận làm nóng bằng nhiệt ở phía dưới và một khoang dùng để bỏ bình sữa vào hâm. Tùy theo từng loại lớn nhỏ mà thể tích khoang dùng để hâm to hay nhỏ, có thể chứa 1, 2 hay 3 bình sữa. Ngoài ra thân trong của máy được làm bằng thép không rỉ nên rất an toàn khi sử dụng. Với chất liệu này, sữa cũng sẽ được giữ ấm trong một thời gian nhất định mà không cần phải hâm lại liên tục, bạn nên chú ý những điều này khi chọn mua.

Độ an toàn của máy

Dù là mua sản phẩm gì thì điều bạn không thể bỏ qua đó là sự an toàn khi sử dụng chúng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn sức khỏe và tính mạng của người sử dụng. Trước khi quyết định mua bạn hãy chắc rằng sản phẩm đó được thiết kế và sử dụng các chất liệu an toàn…

Thương hiệu, xuất xứ

để mua được chiếc máy hâm sữa tốt bạn nên tìm đến những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng như: Ardo, Munchkin, Fatz, Lucky Baby…

Xem thêm sản phẩm máy hâm sữa và máy hút sữa :

http://mamanbebe.com.vn/may-hut-sua/c135.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét