Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Máy hút sữa nào tốt nhất đang được các mẹ tin dùng

Trên thị trường hiện nay máy hút sữa có rất nhiều chủng loại, xuất xứ và bạn có thể mua ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên phân loại thì có 2 dạng phổ biến là máy hút sữa bằng tay và máy hút bằng điện. Mỗi máy có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, giá thành của máy hút sữa bằng điện cũng cao hơn máy hút sữa bằng tay. Nên tùy vào điều kiện kinh tế để bạn cân nhắc chọn lựa nhé. Dưới đây là top 5 loại máy hút sữa tốt nhất đang được các mẹ tìm mua nhiều nhất hiện nay.

may-hut-sua-nao-tot-nhat-1

Máy hút sữa bằng pin/điện Philips Avent

Chiếc máy hút xuất xứ từ Anh Philips Avent chạy bằng điện/pin này có cơ chế hoạt động giống như khi cho bé bú. Cứ theo chu kỳ hút- nhả- nghỉ nên giúp lượng sữa của mẹ được tiết ra đều cũng như nhẹ nhàng hơn không gây đau rát. Hơn nữa miếng đệm xoa bóp Silicon được làm theo hình 5 cánh hoa mềm mại nên sẽ có hiệu quả cao trong việc kích sữa xuống tự nhiên hơn .

may-hut-sua-nao-tot-nhat-2

Bộ sản phẩm này bao gồm đầu hút sữa, bình trữ sữa và cho bé bú nên sau khi mẹ hút sữa ra có thể cho bé bú ngay lập tức được. Sản phẩm lắp đặt và sử dụng dễ dàng còn nhỏ gọn nữa nên sau kỳ nghỉ sinh 6 tháng các mẹ có thể mang theo để tiện hút sữa khi cần. Dù có bận rộn thì với chiếc máy hút sữa này các bé cũng sẽ luôn có đủ sữa để uống, mẹ thì duy trì được lượng sữa mà không lo mất sữa đâu đó.

Hút sữa bằng điện Luna Nuk

Máy hút sữa bằng điện Luna Nuk xuất xứ Đức đang được các mẹ truyền tai nhau rất tốt. Ngoài hút sữa nhanh,nhẹ nhàng máy còn rất nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng cũng như mang theo khid di ra ngoài nữa nhé. Một lợi thế đặc biệt của máy nữa là bình đựng sữa có thể biến thành chai sữa để cho bé ăn luôn rất tiện lợi. Đầu hút có miếng lót Silicon mềm mại nhẹ nhàng phù hợp với ngực mẹ nên hút sữa sẽ được nhiều mà không bị đau.

may-hut-sua-nao-tot-nhat-3

Máy hút sữa Ardo chính hãng Thuỵ Sĩ

Loại máy hút sữa xuất xứ từ Thụy Sỹ này được sử dụng rộng rãi tại hầu khắp các bệnh viện sản trên thế giới. Đây cũng là 1 trong số ít loại máy hút được các chuyên gia khuyên dùng và các mẹ tin tưởng đánh giá cao. Máy hút sữa Ardo có giá thành giá cao nên tính năng cũng được chia chuyên biệt hơn. Do đó tùy vào ngân sách bạn có thể lựa chọn loại nào phù hợp cho mình nhé.

máy hút sữa \Ardo

Máy hút sữa hãng Ardo cũng đặc biệt nhân được nhận xét ưu ái của nhiều mẹ trên webtretho vì máy hút thích không gây đau. Nhất là máy có tính năng mô phỏng như khi bé ti hút ra hút vào nên kích thích được lượng sữa tiết ra nhiều hơn.

Máy hút sữa bằng điện và pin Kuku

Với chiếc máy hút sữa này bạn có thể cắm điện để sử dụng, hoặc khi đi ra ngoài thì có thể dùng pin nhé. Rất tiện lợi cho các bà mẹ hay đi ra ngoài hoặc bận rộn đó. Tuy nhiên để có nhiều sữa đủ cho các bé bú thì các mẹ nên hút sữa thường xuyên, có cữ hút mỗi lần cũng như hút vào các khung giờ nhất định. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn bình đừng bằng nhựa nhưng không chứa chất gây nguy hại cho sức khỏe BPA. Đặc biệt phần đầu hút được làm bằng Silicone nên khi hút sẽ không gây cảm giác đau tức cho mẹ.

may-hut-sua-nao-tot-nhat-5

Không giống máy hút sữa bằng tay các mẹ phải bóp liên tục gây mỏi tay, thì chiếc máy hút sữa chạy bằng pin Kuku này sẽ giải quyết triệt để nhước điểm đó. Dưới tác động của pin đầu hút sẽ tự co bóp nhẹ nhàng giống như đang cho bé bé vậy nên sữa sẽ tiết ra rất nhanh. Hơn nữa máy còn có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo trong túi xách để mẹ có thể hút sữa dự trữ cho bé bất cứ khi nào.

Bộ hút sữa Farlin vô trùng bằng tay

Đây là một trong những chiếc máy hút sữa bằng tay được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Với đầy đủ đầu hút sữa, bình chứa sữa và núm ti. Sau khi hút sữa xong các mẹ có thể lắp núm vú và cho bé ti luôn được, rất tiện lợi. Với thiết kế đơn giản cùng với đầu hút sữa cao cấp nên các mẹ sẽ có cảm giác dễ chịu khi hút sữa.

may-hut-sua-nao-tot-nhat-6

Bộ máy hút sữa Farlin có xuất xứ từ Đài loan nhưng áp dụng khung chuẩn của Liên mình Châu Âu nên các mẹ không phải lo ngại nhé. Tuy sử dụng nhiều có thể gây mỏi tay , mất nhiều thời gian hơn so với sử dụng máy hút bằng điện tuy nhiên các mẹ sẽ có cảm giác như ngực đang được mát xa và sữa chảy đều hơn Trên đây là những loại máy hút sữa tốt nhất được nhiều mẹ đánh giá cao và tin dùng hiện nay. Chanh tươi nêu ra có cả mát hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện, cả ưu nhược điểm của từng loại máy nên các mẹ có thể tham khảo để dễ dàng chọn được loại máy ưng ý nhất cho mình nha. Nếu mẹ nào đã từng dùng loại máy hút sữa nào khác tốt hoặc thấy những loại máy mà Chanh tươi nêu ra trên đây tốt hay không tốt đều có thể đóng góp ý kiến nhé. Mình sẽ tổng hợp lại comment để bổ sung cho bài viết đầy đủ và xúc tích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét