Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hưởng trọn dinh dưỡng từ máy hút sữa Ardo

“Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Trong sáu tháng đầu đời bé phát triển rất nhanh về thể chất cũng như trí tuệ. Sữa mẹ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cùng với các kháng thể giúp bé hấp thu tốt hơn và chống lại những bệnh nhiễm trùng thường gặp.


Hưởng trọn dinh dưỡng từ mẹ

Vì lí do công việc và cá nhân các bà mẹ thường không cho con bú sữa mẹ được trong 6 tháng đầu đời và hai năm tiếp theo do lượng sữa mẹ giảm dần. Vậy làm cách nào để bé có thể hưởng trọn vẹn nguồn sữa ngọt ngào của mẹ?
máy hút sữa
máy hút sữa

Thứ nhất các bà mẹ cần có chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất, bên cạnh đó kết hợp với nghỉ ngơi hợp lí sẽ giúp mẹ duy trì được nguồn sữa.

Thứ hai phải cho con bú thường xuyên để kích thích tuyến vú, não mẹ sẽ nhận tín hiệu và sản xuất sữa nhiều hơn.

Thứ ba để mẹ có thể duy trì nguồn sữa mẹ cho bé khi đi làm các mẹ có thể dùng máy hút sữa để hút sữa ra cho vào túi trữ sữa hoặc hộp trữ sữa để trong ngăn mát hoặc hoặc ngăn đá tủ lạnh bảo quản.

Hiểu được mong muốn và giúp các mẹ có đủ nguồn sữa cho bé kể cả khi mẹ đang đi làm Ardo đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy hút sữa Ardo với công nghệ hiện đại tiên tiến được sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện trên thế giới và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Máy hút sữa Ardo có nhiều kiểu khác nhau: dùng tại bệnh viện, tại gia đình, tại nơi làm việc rất thuận tiện, khi chọn máy hút sữa ngoài giá thành sản phẩm các mẹ nên chú ý đến những yếu tố sau: 

Không gây đau núm vú (điều chỉnh áp lực hút) 
Hút giống như trẻ bú (chu kì hút – nhả – nghỉ) 
Chất liệu an toàn (chất liệu nhựa an toàn không có chất Bisphenol –A)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét