Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Dùng máy hút sữa để kích sữa về sau sinh

Mình sinh 2 bé, bé đầu không biết kích sữa về bằng máy hút sữa, nên ăn uống đủ thứ chân giò tẩm bổ rồi mua con ngán đắt lòi kèn ở Quảng Ninh ăn cho nhiều sữa, mà cũng chả đủ sữa cho con bú, con vẫn phải bú sữa ngoài.


Lần 2 nghe bạn bè khuyên bảo, thuê máy hút sữa về và thực hiện chiến dịch kích sữa, giờ mình đủ sữa cho con bú, con 2 tháng roài bú hoàn toàn bằng Sữa mẹ, trộm vía 1 tháng tăng cân rưỡi.

Lập topic này để các mẹ chậm có sữa về sau sinh thì thực hiện theo kinh nghiệm của mình, hi vọng là có hiệu quả được như mình cho các con đỡ phải dùng sữa ngoài vừa tốn kém cho mẹ mà lại khổ cho con cứ phải ngậm núm cao su và uống sữa bò, hihi.
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

- Chỉ định: các mẹ vừa sinh xong, 1 đến 2 ngày mà sữa chưa về, vắt ra nhỏ giọt, con bú không đủ...
- Thực hiện:

1. Thuê hoặc mua máy hút sữa 2 phễu nhé.

2. Mỗi ngày, cứ 3 tiếng 1 lần, ngồi vào máy để hút sữa, hút trong thời gian 30 phút, sữa không ra cũng phải ngồi đủ thời gian mới thôi.

3. Kết quả sau 1 tuần mà sữa không về: thì ôi thôi kết luận là cơ địa các mẹ ít sữa roài nhé, dùng bài khác thôi, chứ tớ chịu.

(Kinh nghiệm của tớ: ngồi 2 ngày là sữa về với số lượng nhiều dần, và sau 5 ngày thì mỗi lần ngồi hút được khoảng 200ml sữa cả 2 bên - đấy là tớ không nhiều sữa lắm, chứ cô bạn tớ ban đầu ko có mấy thực hiện theo bài như thế thì mỗi lần ngồi vắt được 200ml 1 bên ngực nhé, như bò ý nhỉ, hihi)

Note: Kết hợp kèm theo các công việc sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

1. Uống thật nhiều nước, chè vằng càng tốt, tối thiếu 3 lít nước 1 ngày nhé.
2. Uông 1 cốc sữa ông thọ nóng trước khi ngồi vào máy hút nhé.
3. Khi ngồi hút thì tranh thủ đọc báo, nghe nhạc, ngắm con, lướt fb... chứ đừng nhìn từng giọt sữa nhỏ giọt mà sốt ruột, căng thẳng tâm lý sữa cũng ko về đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét