Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Máy hút sữa nào rẻ và tốt cho mẹ bỉm sữa

Cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo toan trong cuộc sống khiến bất kỳ mẹ bỉm sữa nào cũng mong muốn mua được sản phẩm tốt mà giá phải chăng, hợp túi tiền. Và máy hút sữa cũng không ngoại lệ. Đặc biệt khi giá thành của sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm con nhỏ có khi lên tới gần chục triệu đồng.

Trước tiên, để trở thành một sản phẩm tốt, thì chắc chắn, máy hút sữa cần được sản xuất bởi Công ty uy tín, thương hiệu lâu đời, công nghệ tiên tiến nhất và chế độ hoạt động phải hướng tới sự thoải mái tuyệt đối của người dùng.

Mẹ bỉm sữa luôn cần những sản phẩm hỗ trợ trong quá trình chăm con

Vậy nhưng, khảo sát trên thị trường hiện nay, có thể thấy, rất nhiều bà mẹ phàn nàn vì mặc dù đã chọn những thương hiệu nổi tiếng như Medela, Unimom… thì họ vẫn không thoải mái khi dùng sản phẩm. Bởi máy hút sữa có quá ít chế độ hoạt động, ít lựa chọn mức độ nhịp hút hoặc áp lực hút sữa, chưa có sự linh hoạt để phù hợp với cơ địa từng mẹ. Cũng chính vì lý do này, một số mẹ còn cảm thấy khó chịu, đau rát và căng thẳng mỗi khi hút sữa. Chưa hết, các sản phẩm này còn tạo ra tiếng ồn khá lớn khiến mẹ cảm thấy ngại ngùng vì làm phiền những người xung quanh.

Như vậy, một sản phẩm tốt chắc chắn là sản phẩm có thể khắc phục được những hạn chế trên. Và sản phẩm đó chính là Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso do Tập đoàn Ardo Medical AG đến từ Thụy Sĩ sản xuất. Khác với các sản phẩm trên thị trường, Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso được ứng dụng công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này mẹ hoàn toàn không còn gặp cảm giác căng thẳng, khó chịu và đau rát khi hút sữa. Công nghệ này cũng giúp máy không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng tới người thân ở nhà hay đồng nghiệp tại văn phòng.

Máy hút sữa có chế độ hoạt động linh hoạt nhất hiện nay

Một điều đã được nhắc đến ở trên chính là chế độ hoạt động kém linh hoạt với các chế độ rập khuôn, ít thay đổi của các dòng máy thông thường trên thị trường và Ardo Calypso đã xóa tan những điểm yếu đó bằng chế độ hút sữa với 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút. Giờ đây, mẹ hoàn toàn chủ động lựa chọn chế độ phù hợp với bản thân mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Chưa hết, Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso còn mang lại những điều tuyệt vời hơn nữa như giữ thẩm mỹ vòng một, giảm hiệu tượng chảy sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa… Và còn rất nhiều điều ấn tượng nữa đang chờ mẹ khám phá khi sử dụng sản phẩm này.

Bộ quà tặng hấp dẫn khi mua Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso

Trên hết, giá thành của Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso rất phải chăng, được Hãng hỗ trợ đặc biệt tại thị trường Việt Nam, chỉ với 4.990.000VNĐ là các mẹ đã sở hữu sản phẩm ưu việt này. Đặc biệt, một bộ quà tặng hấp dẫn gồm các sản phẩm hỗ trợ mẹ khi dùng Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso trị giá 1.500.000VNĐ sẽ dành tặng cho các mẹ mua sản phẩm ngay hôm nay.

Tới đây, chắc các mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi Máy hút sữa nào rẻ và tốt rồi phải không? Nếu mẹ vẫn đang băn khoăn muốn tìm hiểu thêm sản phẩm thì đừng ngần ngại liên hệ hotline của MamanBébé – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 để nhận được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét