Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Tư vấn máy hút sữa đôi loại nào tốt cho mẹ

Máy hút sữa được chia làm hai loại chính là máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi với nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Các mẹ có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm có mức độ phù hợp dành riêng cho bản thân. MamanBébé sẽ giúp mẹ lựa chọn máy hút sữa đôi loại nào tốt trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mẹ luôn mong những điều tuyệt vời nhất cho con

Chắc chắn rằng tiêu chí đầu tiên mà các mẹ nên đặt lên hàng đầu khi chọn bất kỳ sản phẩm nào đó chính là chất lượng sản phẩm. Và máy hút sữa cũng không ngoại lệ. Máy hút sữa đôi thì giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức do cơ chế hoạt động hút đồng thời sữa ở hai bên bầu vú. Những để chọn được sản phẩm tốt như vậy thì các mẹ hãy tham khảo thật kỹ thông tin của sản phẩm như nhà sản xuất có uy tín hay không, thương hiệu có nổi tiếng và lâu đời không, máy có đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng không…

Kế đến, máy hút sữa có chế độ hoạt động ra sao, có thuận tiện và hướng tới người sử dụng không… Nếu một sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu, không đau, không rát, không gây căng thẳng mà lại có nhiều chế độ hoạt động, giúp mẹ thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với bản thân thì đó chính là sản phẩm dành cho mẹ.

Máy hút sữa đôi là cánh tay đắc lực cho mẹ

Ngoài ra, có rất nhiều mẹ cảm thấy phiền lòng và không thoải mái khi sử dụng máy hút sữa do máy thường kêu to, gây ảnh hưởng tới bé và những người xung quanh. Vì vậy, các mẹ nên chọn máy hút sữa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng giúp cho ra đời các máy chạy thật êm, không gây ồn.

Tới đây, hy vọng các mẹ đã có những hình dung cụ thể về sản phẩm máy hút sữa đôi loại nào tốt cho bản thân. Nếu các mẹ còn phân vân, chưa chọn lựa được sản phẩm ưng ý trong số hàng ngàn sản phẩm đang có trên thị trường thì MamanBébé gợi ý cho các mẹ sản phẩm Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso.

Sản phẩm do Tập đoàn Thiết bị y tế Ardo đến từ Thụy Sĩ sản xuất, đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO và được người tiêu dùng tại hơn 50 quốc gia trên Thế giới tin dùng.

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay, Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso là sản phẩm máy hút sữa chạy êm nhất thế giới do Müller BBM – Tập đoàn uy tín với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu âm thanh và độ rung kiểm chứng. Do vậy, mẹ hoàn toàn có thể an tâm hút sữa tại nhà hay văn phòng mà không ảnh hưởng tới con nhỏ hay đồng nghiệp.

Sử dụng Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso giúp mẹ luôn thoải mái

So với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, Máy hút sữa Ardo Calypso luôn mang lại những trải nghiệm vượt bậc. Máy có tới 8 mức điều chỉnh nhịp hút và áp lực hút. Các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ hút thoải mái nhất cho bản thân.

Nếu còn thắc mắc và cần thêm tư vấn để chọn máy hút sữa thì mẹ đừng ngần ngại mà nhấc điện thoại lên gọi về hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 để được tư vấn trực tiếp nhé. Chúc mẹ sớm tìm được sản phẩm như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét